VUA CHARLES TÁI XUẤT CÙNG CHIẾC CÀ VẠT KHỦNG LONG ÔNG YÊU THÍCH

[Mê Khủng Long - Dinophile.vnNgay trong lần đầu tiên tiếp xúc công chúng sau chẩn đoán ung thư, Vua Charles đã đeo chiếc cà vạt yêu thích.

Năm nay đã bước sang tuổi 75, sức khỏe của King Charles được cho là dang gặp vấn đề lớn sau khi Điện Buckingham thông báo về chẩn đoán ung thư của ông hồi tháng Hai vừa rồi. Lần xuất hiện này giống như thay cho lời thông báo rằng "tôi vẫn ổn" đến từ vị vua của nước Anh. Ông đã cùng Vương hậu Camilla ghé thăm Trung tâm Ung thư Macmillan ở Bệnh viện Đại học Luân Đôn hôm 30 tháng Tư.

Vua Charles xuất hiện trước công chúng hôm 30 tháng Tư với chiếc cà vạt hồng có họa tiết khủng long màu xanh.

Vua Charles diện bộ suit màu xanh hải quân với sọc mảnh, đeo chiếc cà vạt màu hồng và xanh với họa tiết khủng long. Theo báo giới Anh, mỗi khi đeo chiếc cà vạt này trông ông vui vẻ và thoải mái hơn.

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Luân Đôn cũng hưởng ứng hình ảnh này của Vua Charles bằng cách đặt hình ông bên cạnh hình của một mô hình T. rex cũng đang đeo cà vạt kèm theo câu: "Ai đeo đẹp nhất?"

Tài khoản X của vương tộc Anh (The Royal Family / X) cũng đăng lại bài của Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Luân Đôn với lời bình: "Rex-cellent choice!" (ghép giữa "T. rex" và "excellence").

Chiếc cà vạt được cho là đã trở thành một phần trong bộ sưu tập trang phục của Vua Charles kể từ tháng Một năm 2023, khi ông đeo nó đến nhà thờ gần Dinh thự Sandringham ở Norfolk. Nó nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người quan sát vương tộc Anh, bởi vị đương kim quân chủ của nước Anh thường chọn những phụ kiện với họa tiết đơn giản hơn. Cũng từ chiếc cà vạt này, người ta đã đặt cho Vua Charles biệt danh "C-Rex". "Rex" trong tiếng Latin cũng có nghĩa là "vua".

Nguồn: Janine Henni, "King Charles Sports a Favorite Tie for Return to Work amid Cancer Treatment — Inside Its Clever Meaning" / People.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét