NAM DIỄN VIÊN TỪNG NHẬN ĐỀ CỬ OSCAR ĐANG ĐÀM PHÁN ĐỂ THỦ VAI PHẢN DIỆN TRONG JURASSIC WORLD 4

[Mê Khủng Long - Dinophile.vnTheo Fandom Wire, nam diễn viên người Mỹ Colman Domingo đang trong quá trình đàm phán để đóng vai phản diện trong Jurassic World 4 sẽ ra mắt vào năm sau.

>> Xem thêm: JURASSIC WORLD SẼ TRỞ LẠI MÀN ẢNH RỘNG VÀO NĂM SAU!
>> Xem thêm: 10 KHỦNG LONG "MỚI TOANH" NÊN XUẤT HIỆN NGAY TRONG JURASSIC WORLD 4!

Trước đó, nhiều nguồn đã xác nhận vai chính sẽ do nữ minh tinh Scarlet Johansson đảm nhiệm. Dev Patel, ngôi sao thành danh với phim Triệu phú ổ chuột cũng có tin đồn sẽ tham gia dàn diễn viên của Jurassic World 4.

Colman Domingo được cho là đang đàm phán để thủ vai phản diện trong Jurassic World 4.

Colman Domingo sinh năm 1969, là một ngôi sao đa năng khi có thể làm diễn viên (điện ảnh, truyền hình lẫn sân khấu), biên kịch lẫn đạo diễn. Ông cũng từng được đề cử giải Oscar cho Nam chính xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong bộ phim Rustin (chiếu trên Netflix). Về mặt diễn xuất, có lẽ khó có thể chê được nam diễn viên này.

Tuy nhiên, một số fan bày tỏ quan điểm rằng Jurassic World 4 không nhất thiết phải có những nhân vật phản diện con người mà thay vào đó, chỉ cần biến khủng long thành phản diện là đủ. Trên Twitter, người dùng goofbucko viết: "Liệu chúng ta có thôi sử dụng những phản diện con người cũ kỹ trong những bộ phim như vầy được không?"

Comicteam23 cũng tỏ vẻ đồng tình: "Tôi thích Colman Domingo nhưng thành thực mà nói, tôi đã phát ngấy phản diện con người rồi, cứ phản diện hóa đám khủng long là được."

Một số người thì mỉa mai: "Colman thật đa năng! Tôi đã từng nghĩ anh ấy không thể đóng vai khủng long" hoặc "Liệu ổng có phải khủng long không?"

Nguồn: Laxmi, "Colman Domingo Reportedly Playing the Villain in Scarlett Johansson’s Jurassic World and Fans Aren’t Happy" / Fandom Wire.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét