TỰA GAME KẾT HỢP GIỮA "ĐÁNH CHẾ" VÀ "CHĂN KHỦNG LONG" DINOLORDS RA THÊM TRAILER MỚI

[Mê Khủng Long - Dinophile.vnNếu bạn là một game thủ vừa đam mê dòng game chiến thuật thời gian thực (real time strategy, RTS) lấy bối cảnh thời Trung cổ (như Age of Empires chẳng hạn), vừa yêu thích những tựa game liên quan đến khủng long thì Dinolords là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Dinolords là tựa game đang được phát triển bởi studio Northplay, lấy bối cảnh nước Anh Trung cổ vào thời kỳ Viking xâm lược (những sự kiện diễn ra từ khoảng thế kỷ VIII-XI). Nhưng thay vì tấn công bằng bộ binh và kỵ binh như thông thường, người Viking có thể khiến cả người Anh lẫn người chơi kinh ngạc khi cưỡi trên khủng long và xông vào trận chiến. 

Poster của Dinolords. Nguồn: Game Tyrant.

Thử tưởng tượng cảnh một gã Viking giáp trụ đầy mình, vung rìu hoặc thanh trọng kiếm khi đang cưỡi trên một con T. rex mà xem - "ngầu lòi".

Hơi buồn là bạn sẽ không thể điều khiển quân Viking tấn công làng mạc và thành quách của người Anh mà chỉ có thể đóng vai người Anh phòng thủ lãnh thổ. Tin vui là bạn cũng có thể thuần hóa khủng long và sử dụng chúng trong chiến trận. 

Trong teaser trailer mới công bố gần đây, người chơi sẽ thấy năng lực chiến đấu của một số nhân vật đặc biệt (hero, có thể gọi là "tướng" hay "anh hùng") và các cơ chế vật lý của game khi một con T. rex tông thủng tường thành hoặc một con Stegosaurus được sử dụng như một cỗ pháo di động. Và tuyệt vời chưa, khủng long có lông vũ cũng sẽ xuất hiện!

Ngoài ra thì game vẫn đảm bảo các yếu tố RTS truyền thống khác như khai thác tài nguyên, xây dựng, nghiên cứu và phát triển, chiến trận...

Theo trang Video Games, Dinolords dự kiến sẽ ra mắt trên PC vào năm 2025.

Xem teaser trailer mới của Dinolords:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét