BIỆT ĐỘI ANH HÙNG NỮ BIRDS OF PREY ĐỐI ĐẦU KHỦNG LONG

[Mê Khủng Long - Dinophile.vnMới đây, hãng truyện tranh DC Comics đã tiết lộ tranh trang bìa của ấn bản Birds of Prey #11, trong đó biệt đội anh hùng nữ diện những bộ trang phục mới toanh thích hợp với cuộc phiêu lưu dưới những tán rừng già thời tiền sử.

Tất nhiên, đó không phải là một cuộc dạo chơi xuyên thời gian. Các nữ anh hùng của DC ngay lập tức phải đối mặt với những mối đe dọa mà có lẽ họ chưa từng thấy bao giờ: những con khủng long. Một nhóm Velociraptor đã xuất hiện để thách thức Birds of Prey, một cuộc đối đầu khá thú vị bởi từ "raptor" có thể được dùng vừa để chỉ nhóm khủng long gồm Velociraptor và họ hàng của chúng (họ Dromaeosauridae) và "chim săn mồi" (birds of prey).

Birds of Prey đối đầu khủng long trên tranh trang bìa vừa được tiết lộ. 

Các thành viên của Birds of Prey hiển nhiên cũng hiểu rằng họ không phải đang đi du lịch. Nhiệm vụ của họ khi trở về thời tiền sử là để giải cứu Batgirl - Barbara Gordon. Đối thủ của họ cũng không chỉ có khủng long mà còn có một ác nhân bí ẩn.

Những cuộc đối đầu với khủng long có lẽ sẽ là một đề tài "hot" của DC trong năm 2024, bởi Birds of Prey sẽ không chỉ là những nhân vật DC duy nhất đối đầu với các sinh vật thời tiền sử này. Trong ấn bản Batman and Robin #11 của Joshua Williamson và Juan Ferreyra, Bruce và Damian Wayne sẽ xuất hiện ở Đảo Khủng long (Dinosaur Island).

Tiếp đó, tuyển tập Batman: The Brave and the Bold sẽ tiếp tục cốt truyện ở ấn bản #15 trong đó Booster Gold sẽ nhập đội với Jurassic League, phiên bản khủng long của Justice League. 

Tuy nhiên, theo Screen Rant, Birds of Prey sẽ là những anh hùng DC "giao lưu" với khủng long nhiều nhất trong hè này bởi chỉ có duy nhất tranh trang bìa của Birds of Prey #11 (do Leonardo Romero thực hiện) thể hiện cảnh giao chiến trực tiếp giữa các nhân vật và khủng long.

Nguồn: Austin Dudas-Larmondin, "The Birds of Prey Debut New Jungle Costumes - Perfect for Fighting Dinosaurs" / Screen Rant.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét